Sau phá thai an toàn cần lưu ý gì?

Phá thai an toàn là hình thức sử dụng phương pháp phá thai an toàn để thực hiện bỏ thai. Tuy nhiên sau thủ thuật phá thai an toàn chị em cần một số những lưu ý sau để đảm bảo sức khỏe của mình.
Sau phá thai an toàn cần lưu ý gì?


- Chú ý uống nước thường xuyên hơn: Sau khi tiến hành nạo hút thai, bản thân các thai phụ sẽ rơi vào tình trạng thiếu nước, tình trạng mất nước và các nguyên tố vi lượng như vitamin C, B1, B2 v.vv….. Là điều thường xuyên xảy ra vì thế trong giai đoạn này các chị em nên uống nhiều nước và chịu khó ăn nhiều hoa qủa tươi.
-  Bổ sung Protein: Như mọi người đều biết thì Protein là một trong số những thành phần chính của kháng thể, nếu như số lượng này ít thì điều hiển nhiên là sức đề kháng của bạn cũng sẽ giảm sút vì thế bạn nên ăn nhiều hơn các chế phẩm từ: thịt gà, thit lợn, trứng, sữa, các chế phẩm từ đậu, điều này sẽ tốt hơn cho sức khỏe các bạn nữ.
- Tuyệt đối không ăn các loại thực phẩm có tính kích thích mạnh như: ớt, hạt tiêu, dấm, rượu v,vn…. Các loại chất này vốn đã có tính kích thích mạnh không tốt cho sức khỏe người bệnh, nhất là chị em phụ nữ sau khi nạo hút thai.
Đối với những thủ thật phức tạp các bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo quá trình phá thai an toàn diễn ra thành công và hạn chế thấp nhất mức ảnh hưởng của phá thai đối với sức khỏe.
Nếu các bạn cần thêm thông tin có thể tham khảo thêm tại phòng khám thiên hòa để được các bác sĩ khám và có những chỉ dẫn cụ thể đảm bảo phá thai an toàn thành công và mang lại hiệu quả cao cho các bạn nhé!

Previous
Next Post »